Jinsi Wachawi Wanavyo Tumia Mafiga Mabichi Ya Mti Wa Mfausiku Kupika Uchawi Wa Kumvuta Kimapenzi Mtu Aliye Mbali.
Jinsi Wachawi Wanavyo Tumia Mafiga Mabichi Ya Mti Wa Mfausiku Kupika Uchawi Wa Kumvuta Kimapenzi Mtu Aliye Mbali.
Na. DOKTA MUNGWA KABILI …0744 -000 473.
Wachawi wanaweza kutumia uchawi kumvuta kimapenzi mtu aliye mbali. Moja kati ya vitu vinavyo tumika katika uchawi huu ni pamoja na mafiga mabichi ya mti wa mfausiku ambayo hukokwa kwenye majani makavu ya mgomba ambayo hutumika kama kuni au moto, kipande cha sanda alichovalishwa maiti, herufi za moto, mti wa hina, pamoja na vitu vingine lukuki. Kufahamu kuhusu uchawi wa aina hii na jinsi ya kujikinga nao, fuatilia sehemu ya nne ya kitabu “ KITANDA CHA SOKWE MTU” kama ifuatavyo :
SEHEMU YA PILI YA KITABU “ KITANDA CHA SOKWE MTU “
Wachawi wakishindwa kukutengenezea kesi kubwa basi waatakufunga kwenye kifungo cha mapenzi.
Katika vifungo vyote anavyo fungwa mwanadamu hakuna kifungo kibaya kama kifungo cha mapenzi. Usiombee ufungwe kwenye kifungo cha mapenzi.
Ni kifungo hatari sana na chenye madhara makubwa sana. Watu wengi wamekufa , wamejiua, wamefiliska na kuua kwa sababu ya kufungwa kwenye vifungo vya mapenzi.
Kifungo cha mapenzi ni pale mtu anapo fungwa kumpenda mtu fulani katika maisha yake yote.
Ukifungwa kifungo hiki ndugu yangu jua umekwisha. Ndoa nyingi zimeharibika na watoto kukosa mwelekeo kwa sababu ya vifungo vya mapenzi.
Kwa ufupi mtu anae kufunga kifungo cha mapenzi ni mtu mbaya sana kwako.
Kifungo hiki ni kibaya kwa sababu anae kufunga na yeye anakuwa ana faidika kutokana na kifungo chako.
Hapa kwa mfano mwanamke A anakuwa amemfunga mwanaume B ampende yeye tu katika siku zote za maisha yake yote.
Anamfunga macho, masikio, akili, ufahamu, maarifa na kila kitu.
Mwanaume anafungwa amsikilize yeye tu. Asisikilize wazazi wake, ndugu zake, rafiki zake, viongozi wake wa dini, mke wake, watoto wake, bosi wake au mtu yoyote Yule na badala yake asikie, afuate na kutii neno na maamuzi ya mfungaji.
Gereza hili lina wafungwa wengi sana ila kati yao wanaume ndio wengi zaidi kuliko wanawake.
Zipo njia nyingi sana ambazo wanawake huzitumia kuwafunga wanaume kimapenzi.
Katika kitabu hiki nitaelezea njia moja wapo kati ya hizo, kwa sababu maelezo yake ni machache ikilinganishwa na njia zingine.
Zoezi la kumfunga mtu kimapenzi huwa linaanza kwa kupima kwanza mwili wa mwanamke ambae anataka kumfunga mwanaume kichawi.
Hii ni kwa sababu uchawi hususani wa masuala ya mvuto huwa hauwezi kufanya kazi kwa mtu mwenye mwili mchafu.
Ninaposema mwili mchafu sizungumzii uchafu wa nje nazungumzia uchafu wa ndani. Mtu anakuwa ametupiwa majini wachafu kwa lengo la kumtia nuksi, mikosi na mabalaa.
Sasa basi mtu mwenye mwili uchafu hawezi kufanya ulozi wa mapenzi na ukakubali. Ili ukubali inabidi asafishwe kwanza mwili wake.
Wakati mwingine mwili wa mtu unaweza kuwa na nuksi ambazo amezipata yeye mwenyewe ila kurogwa na mtu yoyote.
Naomba ieleweke kwa watu kwamba, zipo nuksi, mikosi na mabalaa ambayo mtu anaweza kuyapata yeye mwenyewe bila kurogwa na mtu yoyote.
Yapo mambo mengi yanayo weza kumsababishia mtu kupata nuksi, mikosi na mabalaa bila kurogwa na mchawi au mtu yoyote mbaya.
Nuksi, balaa na mikosi ya aina hii hutokea pindi mtu anakutana au kuingiwa na majini wachafu ambao huweza kumuingia mtu huyu kwa sababu mbalimbali.
Zipo sababu nyingi sana zinazo weza kufanya majini wachafu wakamuingia na kumvaa mtu. Katika kitabu hiki nitazitaja chache kama ifuatavyo :
Kupata nuksi na mikosi sio tu lazima uwe umetupiwa na wabaya wako. Wakati mwingine unaweza kufanya mambo kadha wa kadhaa eidha kwa kujua au kutokujua, yakakusababishia kupatwa na mikosi, nuksi na mabalaa katika maisha yako. Baadhi ya mambo yanayo weza kukuletea nuksi, mikosi na mabalaa katika maisha ni pamoja na yafuatayo ; Umetoka kufanya mapenzi bila kuoga janaba halafu wakati unaelekea nyumbani au mahali popote ukakumbwa na “ upepo mbaya”. Huyu ni jinni hatari sana wa njia panda . Huwakumba sana sana wazinzi pamoja na watu wanao fanya zinaa halafu baada ya kufanya zinaa wakashindwa kuoga janaba au kuoga kwa kutumia dawa maalumu. Uzinzi ;tabia ya kufanya mapenzi ovyo , hii inawahusu sana wanaume.
Akienda bar akilewa anaondoka na mwanamke, kesho yake anafanya hivyo hivyo tena, kulala na wanawake wanao fanya biashara ya kuuza miili yao. Jambo hili ni hatari sana, watu wengi wamevuna mikosi na mabalaa makubwa kwa sababu ya uzinzi. Hii ni kwa sababu tendo la ndoa ni agano la damu. Unapo fanya mapenzi na mwanamke, mnamkuwa mmefanya agano la kuunganisha damu zetu. Na damu ndio uhai wa mtu na ndio hubeba, tabia mustakabali wa kila mwanadamu. Unapo unganisha damu na mtu kwa njia ya mapenzi , maana yake ni kwamba unakuwa umeunganisha maisha yake na yako, nyota yake na yako. Sasa unapokuwa umekutana na mwanamke mwenye nuksi, mikosi na mabalaa na kufanya nae mapenzi , maana yake ni kwamba unakuwa umejifungamanisha na mikosi na mabalaa yake. Unakuwa kitu kimoja na yeye,. Na unapo fanya tendo hilo na wanawake wengi zaidi wenye mabalaa na mikosi unakuwa umechukua mikosi ya kila aina .
Kibaya zaidi ni kwamba, hao wanawake ambao unakuwa unakutana nao kimwili ni wanawake Malaya ambao hulala na kila mwanaume na hivyo kuchukua mikosi ya kila mwanaume. Mikosi na mabalaa hayo huamia kwako.
Kuwa makini sana na tabia ya kulala na kila mwanamke hususani wanawake wanao huza miili yao. Ni jambo baya sana na ndio maana kwenye maandiko matakatifu, imeandikwa “ mwanaume mzinzi hana akili hata kidogo, anaiangamiza nafsi yake mwenyewe “. Tafuta mwanamke wako mmoja, mchunguze vizuri, ukijiridhisha na mwenendo wake, basi fanya nae agano la milele. Wapo watu wengi sana wamefanikiwa kwa sababu ya aina ya wanawake ambao wame kuwa nao. Hili ni somo pana sana ambalo linahitaji muda na nafasi ya kutosha kulielezea. Ni somo ambalo kila mwanaume na kila mwanamke anapaswa kulielewa kwa mapana na marefu yake.
Mambo mengine ni pamoja na kukiuka miiko inayo husiana na masuala ya wafu. Kukiuka miiko inayo husiana na masuala ya wafu ni eneo ambalo limesababisha mabalaa na mikosi kwa mamilioni ya watu duniani. Katika kitabu hiki nitaelezea baadhi ya mambo yanayo kiukwa kuhusu wafu na hivyo kusababisha mikosi kwa wahusika. Mikosi na mabalaa haya huwapata wahusika na wahusika hushindwa kujua chanzo cha tatizo.
Mambo hayo ni pamoja na kulaza kaburi wazi. Ni mwiko kuacha kaburi lilale wazi. Kaburi huwa halilali wazi hata siku moja. Hakikisheni siku mtakayo chimba kaburi , iwe ndio siku ambayo mtazika marehemu wenu. Mkikiuka mwiko huu basi mikosi itawaandama sana katika familia yenu. Vifo vya mara kwa mara tena vya ajabu, magonjwa, umasikini na mabalaa mbalimbali yatawaandama katika siku zote za maisha yenu mpaka mtakapo fanya tambiko maalumu la kuvunja hiyo ngulikizi.
Msiache kaburi wazi wakati mnaenda kuchukua mwili wa marehemu kwa ajili ya kuupumzisha. Hakikisheni wakati watu wanaenda kuchukua mwili wa marehemu basi kuwe na watu kadhaa ambao watabaki kaburini kulinda kaburi kuhakikisha hakuna mtu yoyote anakuja kuchezea kaburi hilo.
Mwanamke mjamzito asihudhurie mazishi; Mwanamke mjamzito hatakiwi kuhudhuria kwenye maziko ( makaburini ).Endapo atafanya hivyo basi, roho ya marehemu itamuingia mtoto aliyeko tumboni, na hivyo kusababisha bahati mbaya na mikosi kwa mwanamke huyo wakati wa kujifungua na endapo atajifungua salama, basi mtoto atakae zaliwa anaweza kupoteza uhai, au endapo ataishi basi, mama huyo atafariki na kumuacha motto na mtoto atakuwa kwa taabu sana na ataandamwa na balaa mikosi katika maisha yake yote.
Kama itatokea mwanamke huyo akalazimika kuhudhuria kwenye mazishi ( Mfano labda aliyefariki ni mtu wake wa karibu sana kama vile mama yake,baba yake, mume wake, kaka yake, dada yake au mtoto wake ), basi anatakiwa ASITAZAME MWILI WA MAREHEMU wakati wa kuaga.
Endapo atafanya hivyo, basi ile roho ya marehemu itaishaishawishi roho ya mtoto aliyepo tumboni, kwenda kwenye nchi ya wafu, jambo ambalo litasababisha matatizo makubwa sana kwa mama wa mtoto wakati wa kujifungua. Uwezekano wa kujifungua mtoto aliyefariki, utakuwa kwa asilimia mia.
Usizungumze habari za wafu nyakati za usiku. Kuna watu huwa wana tabia ya kuzungumza kuhusu habari za ndugu, jamaa na marafiki walio tangulia mbele za haki. Kama utalazimika kuzungumza kuhusu habari hizo, nakushauri usifanye hivyo wakati wa usiku. Ukizungumza habari za wafu nyakati za usiku, utasababisha nuksi, balaa na mikosi katika maisha yako. Kwani kwa kufanya hivyo utakuwa unaziamsha na kuzivuta roho za wafu zilizopo makaburini katika maisha yako na hivyo kukusababishia nuksi, balaa na mikosi. Moja kati ya mabalaa hayo ni pamoja na kupatwa na misiba ya mara kwa mara. Chunga sana hili.,
Unapopita kwenye eneo la makaburi mida ya saa saba mchana au saa moja usiku, usiache mdomo wako wazi wala kupiga miayo. Endapo utafanya hivyo, roho za wafu zitakuingia na kusababishia matatizo makubwa.
Mnapomzika marehemu, kichwa kiangalie upande wa magharibi na miguu iwe upande wa mashariki.
Mara tu kifo kinapotokea, kitu cha kwanza, unacho takiwa ni kuondoa ama kufunika picha na vioo vyote vilivyomo kwenye chumba alichopo marehemu. Ni nuksi kubwa sana kuacha taswira ya mwili wa marehemu ionekane kwenye kioo. Kama hiyo haitoshi, ni nuksi kubwa sana kutazama taswira yako kwenye kioo hicho, mpaka mwili wa marehemu uatakapo kuwa umeondolewa. Ukitaka kuamini ninacho kisema, jaribu kuingia na kioo kwenye chumba alimo lala marehemu halafu jitazame kwenye hicho kioo. Utakacho kiona, uje ukisimulie hapa.
Naweni mikono kwa dawa maalumu baada ya kubeba jeneza lenye mwili wa marehemu.
Oga dawa mara baada ya kutoka kaburini.
Kama marehemu amefariki akiwa nyumbani, mnapoenda kuutoa mwili wake, miguu itangulie kutoka, kamwe msifanye kosa mkatanguliza kichwa.
Kitanda anacho lalia mgonjwa mahututi, kitazame mashariki na magharibi, na kamwe sio kaskazini na kusini. Kichwa kiangalie magharibi na miguu itazame mashariki.
Jina la mwisho kutajwa na marehemu wakati anakaribia kukata roho, litakuwa jina la mtu atakae fuatia kufa baada ya marehemu.Hili kujiepusha na balaa hili, basi unatakiwa kufanyiwa tambiko maalumu.
Endapo mtu anae karibia kukata roho, atakun’gata, basi na wewe utamfuata baada ya muda mfupi. Ili kujiepusha na kifo cha namna hiyo, basi unatakiwa na wewe umng’ate katika sehemu ile ile aliyo kun’gata.
Kama kiongozi wa familia atafariki dunia, basi mnatakiwa kusimamisha saa kubwa ya ukutani inayo kaa sebuleni, vinginevyo wanafamilia walio baki nao watamfuata ndani ya kipindi kichache, vitatokea vifo mfululizo vya wanafamilia.
Baada ya kuuosha mwili wa marehemu, na kuuvisha nguo zake, unatakiwa kuweka punje moja ya chumvi kwenye kifua cha marehemu ili kuwafukuza roho na majini wabaya.
Kama marehemu atakufa akiwa ameacha macho wazi , hiyo ni ishara mbaya sana. Maana yake ni kwamba,anatafuta watu ( ndugu zake ) wa kwenda nae kaburini. Kujiepusha na hilo, funikeni macho yake kwa kutumia sarafu .
Usifagie chumba cha marehemu kabla marehemu hajatolewa. Endapo utafanya hivyo, basi amini nakwambia wewe ndie utakae mfuata marehemu. Kama ulikuwa haujui na ukafanya hivyo basi unatakiwa kufanyiwa tambiko maalumu la kuvunja roho hiyo haraka iwezekanavyo.
Msitoe shuka wala nguo yoyote iliyopo kwenye kitanda alicho kilalia marehemu, na ambacho umauti ulimkuta. Endapo mtakiuka hilo, basi mwanafamilia mwingine atafariki ndani ya mwaka huo huo. Kama mlijisahau au mlikuwa hamjui basi mnatakiwa mfanye tambiko maalumu la kuvunja roho hiyo.
Kwa mara nyingine tena narudia, mwili wa marehemu unapotolewa kwenye jengo lolote lile, iwe nyumbani, kanisani, au msikitini ni lazima miguu ndio itangulie kutoka na sio kichwa, vinginevyo roho au mzimu wa marehemu huyo, utatazama katika jengo hilo na kumuita mtu mwingine wa kufuatana nae.
Marehemu azikwe mahali alipo pachagua wakati wa uhai wake, au la sivyo endapo mtaenda kinyume chake, vifo vitatokea katika familia hiyo. Na kama mtalazimisha kusafirisha mwili wa marehemu, basi msafara huo lazima utapata ajali njiani, na mtu mmoja lazima atakufa.
Ukiugusa mwili wa marehemu, utakuwa na uhakika kwamba, roho ya marehemu haitakusumbua. Na endapo utaugusa mwili wa marehemu usoni, hutoota ndoto mbaya kuhusu marehemu huyo.
Usipeleke mwili malaloni kwa kutumia gari lako binafsi. Ni nuksi kubwa sana kufanya hivyo. Mwili wa marehemu unapelekwa malaloni kwa kutumia gari maalumu.
Endapo mtasafirisha mwili wa marehemu kwa basi, kichwa kitazame anapotoka na miguu itazame anapoelekea. \
Usi hesabu magari kwenye maziko (makaburini), ukifanya hivyo unakuwa unahesabu siku zako mwenyewe za kuishi.
Kuwa muangalifu usione taswira yako kwenye gari lililo beba mwili wa marehemu, vinginevyo wewe ndio utakae fuatia kubebwa kwenye gari hilo. MAGARI MAALUMU YA KUBEBA MIILI YA MAREHEMU HUWA YANAN’GAA KIASI UNAWEZA KUJIANGALIA UKAJIONA. SASA BASI EPUKA KUANGALIA KWENYE GARI HILO. IKITOKEA UMEANGALIA NA KUJIONA KWENYE M’NGAO WA GARI HILO AU HATA KWENYE KIOO CHAKE BASI WEWE NDIO UTAKAE FUATIA BAADA YA MAREHEMU. KUONDOA ROHO HIYO YA UMAUTI NI LAZIMA UFANYIWA TAMBIKO, AU UOMBEWE AU KUFANYIWA DUWA.
Usiende na mtoto mchanga kwenye msiba, vinginevyo atakufa kabla hajatimiza mwaka mmoja.
Ni nuksi kubwa sana kutangulia makaburini ( kwenye maziko) au kupita bila kushiriki kwenye maziko . Kama utafanya hivyo, utakufa ndani ya muda si mrefu.
38. Kama paka mweusi atakatisha mbele wakati wa maziko (makaburini ) mwanafamilia mmoja katika familia ya marehemu atakufa ndani ya siku tatu. Kuvunja roho hilo lazima yafanyike maombezi, dua au tambiko maalumu.
Kama ndugu yenu amekufa, kwa kuuwawa au mna wasiwasi kwamba ndugu yenu ameuwawa, basi mzikeni huku kichwa kikiwa kinatazama chini. Mtu aliye muua ndugu yenu, kama atakuwa kwenye eneo la maziko, basi hatoondoka eneo hilo hadi atakapo kamatwa. Watu wote wataondoka, lakini yeye atabaki, hapo hapo, atakuwa kama amepagawa na kupigwa na bumbuwazi. Kama msiporudi kutazama hapo kaburini, basi hata siku tatu mtamkuta, na atakapo waona, basi ata tubu na mtafikisha kwenye vyombo vya dola.
Miaka ya sabini kushuka chini, babu zetu ilikuwa kama ndugu yao amekufa kwa kuuwawa ama kama wanahisi ndugu yao amekufa kwa kuuwawa, mfano amewekewa sumu, amenyongwa n.k,. basi walikuwa wanafanya hivi, wanatoa ini la marehemu, halafu wanazika ini sehemu tofauti na mwili wa marehemu, kwa kufanya tambiko maalumu. Ndani ya siku saba, mtu aliye muua marehemu, atapatikana katika eneo lililozikwa ini.
Kaburi lilisale wazi, likilala wazi, basi mwanafamilia mwingine katika familia ya marehemu atafariki ndani ya mwaka huo huo. Kaburi lizikwe siku liliyo chimbwa.Kaburi likilala wazi siku ya Jumapili, basi jumapili itakayo fuata, mwanafamilia mwingine kutoka kwenye familia ya marehemu na yeye atamfuata marehemu.
Vifaa vilivyo tumika kuchimba kaburi, vinatakiwa vibakie kaburini kwa siku nyingine saba. Kuvipeleka nyumbani vifaa hivyo siku hiyo hiyo au kabla ya siku saba, ni nuksi kubwa sana.
Kuondoka makaburini kabla kaburi lote halijafukiwa, kutasababisha msiba kwenye familia yako wewe uliye ondoka kabla watu hawajamaliza kuzika. Mvua ikinyesha kwenye kaburi ambalo bado halijafukiwa, ni ishara mbaya sana kwa familia ya wafiwa. Ili kuepukana na nuksi hiyo, inabidi kuwe na mtaalamu wa kuzuia mvua.
Ni nuksi kubwa sana kusonta kaburi.
Ni nuksi kubwa sana kurukia kwenye kaburi
Ni nuksi kutembelea makaburini baada ya jua kuzama.
Wafiwa wasiondoke nyumbani wala kujichanganya mtaani na watu wengine, hadi matanga yatakapo inuliwa. Kwa mfano watu wengine, unakuta mtu amefiwa, lakini kabla hata matanga hayajainuliwa, anakwenda bar kunywa na kurudi msibani. Hayo ni makosa makubwa sana. Wengine huondoka na kurejea makazini kwao kabla hata matanga hayajainuliwa. Jamani acheni kudharau mila na desturi zetu. Suala hili limesababisha nuksi, balaa na mikosi kwa watu wengi sana.
Wafiwa wote wakuu, yaani ndugu wa karibu wa marehemu, wasioge hadi baada ya siku tatu, ambayo ndio siku ya kuanua matanga, na maji watakayo oga yawe maji ya moto.
Wafiwa wasishiriki ngono hadi matanga yatakapo inuliwa.
Waombolezaji msibani, wasiongee kwa nguvu wala kucheka kwa nguvu. Ni makosa makubwa sana kufanya hivyo.
Hayo ni baadhi ya mambo ambayo yanaweza kusababisha nuksi, mikosi na mabalaa kwa mtu ambayo huja yenyewe otomatiki bila kusababishwa na watu wabaya. Hayo ni baadhi tu ila yapo mengi sana. Nikisema niyataje hapa basi itanipasa kuandika kitabu kingine chenye mamia ya kurasa.
Sasa basi kabla ya kutengeneza uchawi wa kumfunga mtu kimapenzi, huwa linaanza kwanza zoezi la kupima mwili wa mtu anae taka kumfunga mwenzake kimapenzi.
Zoezi la kupima mwili kama ni msafi au mchafu huwa linafanyika kwa kutumia ndege, nyama ya utumbo wa ng’ombe au mbuzi, nyanya, kitabu, maji pamoja na njia nyingine nyingi.
Sasa basi mwanamke huyu akikutwa ana mwili mchafu, zoezi linalo fuata huwa ni kumsafisha mwili wake halafu baada ya hapo anapikwa.
Zoezi la kumsafisha mwili huwa linahusisha dawa nyingi sana. Baadhi ya dawa hizo ni pamoja na tufahaali jinni au tunda la majini ( Tufahaal jinni ni mti wenye Baraka kubwa sana za majini, majini na maruhani wote wazuri huwa wanakula tunda hili , tunda la mti huu pamoja na mti huu, ni moja kati ya vizimba vikubwa sana kwenye kusafisha mwili na kupandisha nyota ya mtu ). Dawa na vizimba vingine vinavyo tumika hapa ni pamoja na marashi yaitwayo Alwud , Ubani mzuri (Ubani unaonukia kuliko ubani wote duniani ) Muharaka , Mpapatiko, Miski nyeusi ya mafuta ( ile ya marashi) , Mdalasini wa India na maji yaliyo tumika kuoshea mchele , Maandishi maalumu karatasi arobaini (maandishi haya huandikwa kwa kutumia hinna au zaafarani nyekundu ),Dhukuri Jawi ,Huzabara ,Maji makuu ,Mafuta ya mcheka na mbingu, mzizi wa mti ulio katisha njia ,Vichali vya ndege arobaini ,Kichali cha ndege wa porini aitwae fundi chuma , Kamba iliyo tumika kumfunga ndege aitwae dudumizi , Mchanga wa njia panda arobaini, ambao huchukuliwa kwa dua na tambiko maalumu, tumbaku, mchanga wa jua la saa saba, pamoja na dawa nyingine nyingi.
Dawa hizi zinasagwa pamoja kisha zinachemshwa kwenye chungu, halafu baada ya hapo, mhusika anatumia kuoga.
Baada ya kusafishwa mwili, linafuata zoezi la kupikwa . Hapa huwa kuna njia kuu mbili, njia ya kwanza anapikwa kwenye pipa maalumu.
Anaingizwa huko kiganga na kupikwa kwa muda ambao mganga atakuwa amepokea maelekezo kutoka kwa mizimu wake.
Ila njia hii hutumika zaidi kwa wafanyabiashara na watu wanao tafuta kinga kubwa.
Njia inayo tumika kwa mwanamke anaye taka kumfunga mwanaume kimapenzi huwa inakuwa hivi; Mwanamke huyo atatoa vitu vya kwenye mwili wake, kama vile nywele, ywele za kwapa na kucha.
Vitu hivyo vitachanganywa na dawa maalumu kisha vitapikwa kwenye chungu kwa muda ambao utaendana na siku husika.
Baada ya zoezi la kupikwa kukamilika, zoezi linalo fuata huwa ni kupikwa nyungu.
Zoezi la nyungu huwa linategemeana na afya ya mhusika.
Kama mhusika anasumbuliwa na magonjwa kama vile presha na kisukari, zoezi hili huwa halifanyiki kwa sababu lina nguvu sana.
Kama afya yake ni nzuri ndio anapikiwa nyungu.
Jinsi anavyo pikwa nyungu, huwa inachukuliwa mizizi, matawi pamoja na magamba kutoka kwenye miti mbalimbali ambayo idadi yake huanzia arobaini na kuendelea .
Idadi na aina ya miti itakayo tumika kwenye nyungu hutegemeana na siku na muda ambao nyungu hufanyika pamoja na ukubwa wa tatizo la mteja.
Vitu vingine vinavyo ongezwa kwenye nyungu ni pamoja na mawe ya mtoni nakadhalika.
Miti hii hupikwa kwenye chungu au sufuria, kisha mhusika anaenda kufukizwa akiwa amevaa kaniki na akiwa amefunikwa shuka ambayo rangi yake pia itategemeana na siku, hali ya magonjwa na aina tatizo lake.
Nyungu hii itasaidia kutoa majini, mapepo, masheitwani na roho zote chafu ambazo zimo ndani ya mhusika.
Na wakati majini hao wanatoka huwa sio shughuli ya kitoto.
Nyungu zipo za aina kuu tano, aina ya kwanza ni nyungu kwa kutumia miti ya porini pekee, aina ya pili ni nyungu kwa kutumia dawa za kiarabu, ya tatu ni nyungu kwa kutumia mchanganyiko kati ya dawa za kiarabu na miti ya porini ya nne ni nyungu kwa kutumia miti maalumu ya porini na ya tano ni nyungu kwa kutumia dawa maalumu za kiarabu.
Watu wengine huwa na matatizo maalumu ambayo huhitaji aina fulani ya mti .
Anapotokea mtu wa aina hii, basi hutengenezewa nyungu kwa kutumia aina ya mti husika.
Kama mhusika atakuwa na magonjwa kama presha na kisukari, basi kitakacho fanyika atawekwa katika chumba maalumu kisha atapakwa mafuta ya usiku yaliyo changanywa na mafuta ya miski.
Mafuta haya atapakwa kwenye matundu yote ya mwili pamoja na vidole vyote vya kwenye miguu na mikono.
Baada ya zoezi la nyungu kukamilika, litafuata zoezi la kufushwa. Mwanamke huyu atafanyiwa fusho maalumu linalo nukia sana na ambalo linaendana na siku ya tukio .
Akimaliza kufukishwa atapewa orodha ya mafusho maalumu ya kutumia kwa siku maalumu pamoja na aina ya mavazi ya kuvaa katika kila siku atakayo kuwa anafanya mafusho hayo.
Baada ya hapo litafuatia zoezi la kuchanjwa mwili. Mhusika atachanjwa pande saba za mwili kisha atapakwa dawa mbalimbali kwenye sehemu alizo chanjwa.
Dawa hizo ni pamoja na tumbaku pamoja na ndele au ndumba maalumu ya mvuto wa mapenzi ambayo inajumuisha dawa na vizimba zaidi ya ishirini na moja.
Dawa na vizimba hivyo ni pamojana mpapatiko,mvuto,mwinula,kishinda wachawi, mti mkuu,mfalme wa pori,mzungu pori,lufakale, mkubashengelo,muoshafedha,muharaka pamoja na dawa na vizimba vingine vingi.
Vizimba hivyo ni vingi sana, siwezi kuvitaja vyote kwenye kitabu hiki na hata kama nitavitaja, sitoweza kuvielezea kwa undani, kwa sababu maelezo yake ni marefu sana, ila nitataja vichache na kuvielezea vichache kati ya hivyo.
Baadhi ya vizimba hivyo ni pamoja na chupi arobaini za wanawake Malaya, mkia wa kondoo uliokaushwa na kusagwa pamoja na madawa ya kiganga, mikia saba ya mbwa ambayo ilikatwa wakati mbwa ameufyata mkia na kisha kusagwa pamoja na madawa mengine ya kiganga, pamoja na kizimba ambacho kinatengenezwa kwa kuchanganya miti saba ya porini pamoja na majivu ya mnyama fulani wa porini ambae alichomwa na kuunguzwa wakati akiwa amemmeza mnyama mmoja afugwae.
Ni hivi porini huwa kuna mnyama mmoja mkubwa, huyu mnyama huwa anakula wanyama wenzake.
Miongoni mwa wanyama anao wala ni pamoja na mnyama mmoja ambae hufugwa majumbani.
Jinsi anavyo mkamata mnyama huyu afugwae huwa inakuwa hivi. Mnyama huyu afugwae ana uwezo wa kuona mambo mengine yasiyo onekana kwa macho ya kawaida, ndio maana hata majumbani huwa anafugwa kwa ajili ya kusaidia kuona wachawi hasa wanapokuwa wamekuja kuroga usiku au wanapokuwa wanaondoka usiku.
Kinacho mpa uwezo huu mnyama huyu ni mkuli wake. Sasa basi mkuli wa mnyama huyu afugwae unaupenda sana, kuuheshimu na kuutukuza mkuli wa mnyama huyu wa porini.
Mkuli wa mnyama huyu wa porini unatoka katika “utawala” mmoja na mkuli wa mnyama huyu wa nyumbani. Katika utawala wa mikuli ya wanyama wa porini na majumbani, mkuli wa mnyama huyu wa porini ni mkubwa sana kiitifaki kwa mkuli wa mnyama huyu wa kufugwa.
Mkuli wa mnyama huyu wa porini ni mfalme wa mkuli wa mnyama huyu wa kufugwa. Mkuli wa mnyama huyu wa kufugwa unaupenda sana, unau heshimu sana na kuutukuza sana mkuli wa mnyama huyu wa porini.
Mnyama huyu wa porini, akihisi uwepo wa mnyama huyu wa nyumbani katika eneo lake la, huwa anatoa ishara ya uwepo wake katika eneo hilo kwa mnyama huyu wa nyumbani.
Ishara hiyo huwa katika mfumo wa harufu maalumu ambayo mnyama huyu wa kufugwa akiisikia tu basi anatambua uwepo wa mnyama huyu wa porini.
Kwa kuongozwa na mkuli wake, mnyama huyu wa kufugwa hujongea hadi mahali alipo mnyama huyu wa porini ambapo bila kupoteza muda, mnyama huyu wa porini hummeza mnyama huyu wa nyumbani.
Sasa basi wachawi wa nchi wanapo gundua juu ya uwepo wa tukio la mnyama huyu wa porini kummeza mnyama huyu wa nyumbani, huwa wanakwenda haraka na kumchukua mnyama huyo, anapelekwa njia panda saa sita za usiku, wanaitwa wachawi wenza kwa kutumia filimbi ya kichawi ambazo hutengezwa kwa kutumia dhakari ya mnyama fulani afugwae ambae anapendwa sana na wachawi.
Wachawi wenza wanapo jitokeza, hufanyika zoezi la kumchoma mnyama huyu wa porini akiwa katika hali hiyo hiyo ya kummeza mnyama wa nyumbani.
Huchomwa pamoja na madawa ya kichawi, na majivu yake hutumika katika kutengeneza uchawi wa aina mbalimbali kama vile uchawi wa kumkamata na kumficha mtu kimapenzi, kumuweka mtu kwenye chupa, kupambana na washindani wa kibiashara, kazini au ushindani wa aina yoyote ile, kuwatupia watu uchawi , kufunika uchawi nakadhalika.
(KUFUNIKA UCHAWI NI UCHAWI UNAOFANYWA NA WACHAWI KWA LENGO LA KUWAFUNGA WATU WALIO WAROGA ILI WASIJUE KAMA WAMEROGWA WALA WASIPATE WAZO LA KUFIKIRIA AU KUAMINI KAMA WAMELOGWA. Mfano unaweza kukuta familia fulani inalogwa ili kuteketezwa kwa ugonjwa wa aina Fulani. Pamoja na kwamba watu wa familia hiyo wanakuwa wanaugua magonjwa ya ajabu na kufa katika mazingira ya kutatanisha lakini hawezi kutokea hata mtu mmoja katika familia hiyo wa kusema kwamba wamerogwa na hivyo wachukue hatua stahiki kama vile kwenda kwa waganga au kwa watumishi wa Mungu. Na hata ikitokea mmoja kati ya wanafamilia akapata wazo la kuwashitua waende kwa mganga au kuwaona watumishi wa Mungu, basi atapata upinzani wa hali ya juu.
Sasa basi huyu mwanamke, kila atakapo kuwa anachanjiwa dawa, huwa kunakuwa na tamko la maneno maalumu.
Kwa mfano wakati anachanjiwa tumbaku, huwa kunakuwa na maneno maalumu ambayo yanakuwa yanatamkwa wakati mhusika anachanjiwa tumbaku.
Na wakati anachanjiwa hiyo ndele , maneno yake maalumu hutamkwa pia.
Kesho yake asubuhi na mapema mwanamke huyu atapewa kuoga maji maalumu.
Maji haya huchotwa mtoni alfajiri na mchotaji anatakiwa kuwa ndio mtu kwanza kuchota maji hayo kwa siku hiyo.
Maji haya huchotwa kwa dua na tambiko maalumu.
Maji haya yatachemshwa pamoja na dawa maalumu na kisha mwanamke huyo atapewa kukoga.
Baada ya mazoezi niliyotaja hapo juu kukamilika.Mwanamke huyu anakuwa sasa amewiva. Majini wachafu, mabalaa na mikosi yote inakuwa imeondoka kwenye mwili wake. Na nyota yake inakuwa imepaa.
Akisha maliza kuoga na kupumzika linaanza kufanyika zoezi la kumtazama mwanaume anaye mtaka.
Kupima nyota yake na kinga yake. Kuangalia kama mwanaume huyo ana kifungo chochote cha nafsi kutoka kwa mwanamke mwingine.
Kama nyota ya mwanaume huyo ipo juu , basi lazima nyota ya mwanaume huyo ishushwe kwanza .
Hivyo basi nyota ya mwanaume huyo itashushwa hadi kuwa chini kabisa. Hii ndio sababu wanaume wengi wanaofungwa kimapenzi huwa wanafilisika baada ya muda fulani na mambo yao huwa yanashuka na kuwachachia.
Zoezi la kushusha nyota ya mwanaume huyu huchukua lisaa limoja hadi masaa matatu kulingana na ukubwa wa nyota yake.
Zipo njia nyingi zinazo tumika kushusha nyota moja wapo ni kutumia misumari kwenye mti wa mgodo au mti wa majini wabaya.
Kitu kingine kitakacho angaliwa hapa ni kama mwanaume huyu ana kifungo chochote cha kimapenzi kutoka kwa mwanamke mwingine yoyote Yule.
Kama atakuwa na kifungo basi kitaondolewa na nyota ya mwanamke huyo itashushwa na kuzikwa au watafarakanishwa .
Zoezi la kuwafarakanisha huwa linafanyika kwa kutumia ndumba moja chafu sana, ndumba hii inatengenezwa kwa kutumia mavi ya nyani, mavi ya sokwe, mavi ya ngedere, mavi ya mtu ambayo aliyanya akiwa porini, mavi ya bundi, mavi ya mpambe wa bundi ( MPAMBE WA BUNDI NI NDEGE MMOJA WA PORINI AMBAE HUFUATANA NA BUNDI KILA MAHALI) Mavi ya ndege wa porini aitwae mkatasanda, mavi ya kinyonga, udongo wa kwenye milima miwili ambayo haionani pamoja na dawa nyingine za kichawi.
Hii ni dawa hatari sana. Mke na mume wakichomewa dawa hii kama walilala wote wataamka wote vizuri lakini wakisha achana tu kwenda kazini basi ndio hawataonana tena wala kukaa pamoja tena.
Ni uchawi wa hatari sana. Baada ya kusafisha njia, zoezi litakalo fuata hapa sasa ni kumvuta mwanaume huyo kwa kutumia uchawi au uganga.
Katika ulozi wa kumvuta mtu kichawi, zipo njia nyingi sana. Sio rahisi kuelezea njia zote . Katika kitabu hiki nitazielezea njia tatu ambazo nimeona ni rahisi kidogo kuzielezea kuliko njia nyingine.
Kwanza kabla sijaelezea njia hizi tatu moja baada nyingine, naomba nielezee sababu kwanini wanawake hulazimika kutumia uchawi wa kuwavuta wanaume kichawi?
Sababu kuu ni moja tu, nayo ni kwamba, mwanamke hasa mwanamke wa kiafrika hata ampende vipi mwanaume , huwa hawezi kumtamkia anampenda, sana sana atakacho kifanya ni kujilengesha kwa mwanaume anae mtaka na si kumtamkia anampenda.
Ndio maana wanawake wengi hulazimika kutumia uchawi wa kuwavuta wanaume wanaowataka. Unavutwa mwanaume ili wewe mwenyewe umfuate mwanamke huyo kumtamkia unampenda
Katika njia hii ya n kumvuta mwanaume kwa kutumia uchawi, huwa kuna hatua kuu tatu kama ifuatavyo ( HATA MWANAUME ANAWEZA KUTUMIA UCHAWI HUU KUMVUTA MWANAMKE )
KUPIKA DAWA KWENYE MAFIGA MABICHI.
Kwanza huwa linaanza zoezi la kumuita mwanaume aliye kusudiwa kwa kutumia mafiga mabichi na majani ya mdizi au mgomba,
Huwa inakuwa kama ifuatavyo : Kwanza huwa ni lazima kuwe na picha , nguo au majina au kitu chochote cha mwanaume aliye kusudiwa.
Pili huwa ni lazima iwepo dawa ya kiganga iitwayo ukurubizo pamoja na dawa nyingine za porini ambazo ni Mpapatiko, Mkubashengelo, Mzungupori, Kishinda wachawi, Mti mkuu, Mfalme wa pori, Inama nikuchume ( Hii inama nikuchume . Ukitaka kuichuma inainama, ukisha chuma inarudi katika hali yake ya kawaida )
Tatu kuwe na Mafiga ya miti mibichi . Nne kuwe na mafuta ya usiku, Tano kuwe na majani ya mgomba makavu ambayo yatatumika kama kuni za kupikia uganga. ( Mti wa mgomba una matumizi mengi sana katika uganga, uchawi na tiba )
Sita mwanamke huyu lazima awe amevaa vazi maalumu la kiganga kwa ajili ya shughuli ya kupika huu uganga wa kumuita mwanaume.
Siku hiyo jua halitazama, mtu huyo atakutafuta . Kama unaishi nae katika mji mmoja atakuja siku hiyo hiyo. Kama anaishi mkoa wa mbali au nje ya nchi, atapanga safari yake siku hiyo hiyo na kesho atakutaarifu anakuja.
Itachukuliwa picha au jina au kitu chochote cha mwanaume huyo vitawekwa kwenye chungu, pamoja na maji, dawa nilizo zitaja hapo na mafuta ya usiku. Chungu hiki kitawekwa kwenye mafiga mabichi ambayo yatachochewa kwa kutumia majani makavu ya mgomba.
Vitu vyote hivyo vitapikwa kwenye hicho chungu huku maneno maalumu ya kiganga yakitamkwa. Zoezi hili litafanyika kwa muda wa dakika arobaini.
Baada ya hapo itafuata hatua ya pili ambayo hujulikana kama herufi za moto. Katika njia hii huchukuliwa mayai saba ya kuku wa kienyeji , kila yai litaandikwa herufi saba za moto. Hizi herufi ni herufi za majini na kila herufi inasimama badala ya majini mia saba wa moto na mvuto wa mapenzi. Ni herufi hatari sana. Herufi hizi zitaandikwa kwa kutumia hina. Yaani hina itatumika kama wino na kijiti kitakacho tumika kuandikia herfu hizo lazima kiwe kijiti cha mti wa msufi ambacho kilichumwa kwa kutumia tambiko maalumu . Mti wa msufi una Baraka kubwa sana za majini na maruhani wazuri. Ni sawa na mti wa mkomamanga, mkuyu, mzeituni au mkunanazi.
Hina ina majini na maruhani wakali sana wa mapenzi, ambao nikisema niwaelezee hapa mmoja mmoja pamoja na kazi zao na jinsi wanavyo tumika, nitatakiwa kuandika vitabu vingine mia moja.
Ndio maana mabibi harusi na wanawake wa Pwani ya Afrika Mashariki kwa ujumla huwa wanapenda sana kujiremba kwa kutumia hina. Hii ni kwa sababu hina ina maruhani wenye mvuto mkali sana wa mapenzi. Nashauri kila mtu ajifunze jinsi ya kutumia hina kwenye mvuto wa mapenzi, kwa sababu ipo namna maalumu ya kutumia hina kwenye mvuto wa mapenzi.
Hina inapochanganywa na dawa nyingine tatu za porini, na kutumika kuogea , huwa na mvuto mkubwa sana wa mapenzi. Nashauri kila mwanandoa au kila aliye kwenye ndoa, atumie dawa hizi kwa ajili ya kuogea. Atapata matokeo mazuri sana kwenye ndoa yake. Anaweza kutumia kwa kuchanjiwa pia.
Kijiti cha mti wa msufi, kinachovwa kwenye hina iliyopondwa na kukorogwa na maji kisha kinatumika kuandika hizo herufi saba za moto wa mapenzi.
Herufi hizi huandikwa kwenye yai kwa lugha maalumu ya kitabibu.
Kila herufi huwa ina majini wakali wa mapenzi wapatao mia saba. Huu ni uchawi mkali sana wa kimapenzi na unashauriwa usimfanyie mtu kwa kumkomoa.
Baada ya kuandika herufi hizi saba kwenye kila yai, unachukua hayo mayai unakwenda, ima njia panda, ima kando kando ya mto, ima kando kando ya ziwa, ima kando kando ya bahari, ima porini au sehemu yoyote iwe nyumbani kwao au mahali popote utakapo ona pana faa.
Ukifika sehemu hiyo unachimba shimo, ndani ya shimo hilo una mwaga dawa iitwayo kishinda wachawi, pamoja na mti wa hina, unaweka mayai yako, kisha unanyunyizia mafuta ya usiku, unafukia halafu baada ya hapo, unaweka mkaa juu ya shimo hilo, unawasha mkaa huo huku ukitamka maneno maalumu ya kiganga. Unapokuwa unaweka mayai yako, hakikisha unakadiria kuwa moto au joto la moto wako litayafikia mayai.
Huu ni uchawi hatari sana. Uliemkusudia ataanza kufanya mipango ya kuja kukuona wakati huo huo.
Hii ni hatua ya pili. Katika hatua hii ya tatu huwa vinachukuliwa vitu vifuatavyo :Chumvi ya mawe punje 21, Mtama mweupe punje 21 Mpapatiko , Mwita ,Mvuti, Mkurungu ,Mwinula ,Maseko , Mfupa wa nyama au samaki iliyo tupwa zamani ikakauka..inatwangwa na kuwa kama ubani.
Vitu vyote hivi vinachanganywa na kusagwa kwa pamoja kisha kinatafutwa kigae cha chungu au mtungi ulio pasuka wenyewe zamani.
Dawa hii inachukuliwa na kisha inawekwa kwenye kigae cha chungu au mtungi ulio pasuka zamani. Zoezi la kumuita mtu aliye kusudiwa litafanyika kupitia kwenye kigae au chungu kilicho pasuka. Baada ya hatua hii itafuata hatua ya nne, katika hatua hii ya nne,. Litafanyika zoezi la kumuita mtu kwa kutumia koroboi.
Hapo wachawi huchukua kipande cha sanda iliyo tumika kumvisha maiti , mwita, mpapatiko,kalimukamwi,mafuta ya mbarika ndogo, kishinda wachawi, mfalme wa pori pamoja na mafuta ya taa ambayo hutakiwi kuyaomba wala kuyanunua. Kipande hiki cha sanda ndio kitatumika kama utambi wa kumuita mtu aliye kusudiwa na huviringishwa pamoja na dawa nilizo zitaja hapo juu pamoja na mafuta ya mbarika ndogo. Hutakiwi kutumia mafuta ya taa uliyo nunua au uliyo yaomba, kwa sababu huyu mtu haumbembelezi,. Ila unamuita kwa lazima.
Utambi utawashwa na mhusika atakuwa anatamka maneno maalumu ya kumuita mpenzi wake. Kama anae fanya zoezi hili ni mwanaume, lazima awe na mti wa mnyaa. Hii inawahusu wale wanaume ambao wamekimbiwa na wake zao. Mti wa mnyaa, kipande kitafungwa mlangoni, hal;afu kipande kitatumika kuchora kuanzia mlangoni kwenda hadi uvunguni mwa kitanda anacho lalia yeye na ambacho amekusudia huyo mke wake aje alale hapo, na akisha lala kipande hicho cha mnyaa kitachukuliwa na kutengenezwa ndumba nyingine. Hii inaweza kufanya na mwanamke pia ila sharti awe amevaa vazi maalumu.
Mtu akiitwa kwa njia hii, huja haraka sana na anapokuja zoezi linalo fuatwa huwa ni kufungwa.
Zoezi la kumfunga mwanaume kichawi hufanyika kwa lengo la kumfunga mwanaume asibanduke kwa mwanamke huyo, na awe nae na kufuata kila kitu anacho kitaka mwanamke huyo katika siku zote za maisha yake. Zoezi hili hufanyika kwa kutumia dawa za kulisha, kuogesha na kulisha.
Baadhi ya vizimba vinavyo tumika katika kutengeneza ndumba ya kumlisha mwanaume kwa lengo la kumfunga asiondoke ni pamoja na : Vinachukuliwa vizimba zaidi ya arobaini, vinaunguzwa na kusagwa halafu mwanaume analishwa .
Jinsi anavyo lishwa. Siku ya kwanza mwanamke anakaa uchi wa mnyama, anachukua dawa anapaka kwenye viganja vyake kisha vyote kisha anasugua dawa hiyo pamoja na uchafu wa kwenye viganja vyake. Uchafu huo unachanganywa na dawa nyingine,kisha mwanaume analishwa kupitia chakula. Wakati anakwangua uchafu wa kwenye viganja vyake anakuwa anatamka maneno maalumu.
Siku ya pili, anajipaka dawa hiyo na asali mwili mzima kisha anakaa kwenye beseni na kujisugua uchafu wa mwili mzima kisha uchafu huo ulio changanyikana na dawa hiyo unachanganywa na dawa nyingine kisha mwanaume husika analishwa.
Siku ya tatu anachukua mchele kilo tatu anauchanganya na MAJI MAKUU lita tano anauacha usiku kucha, ikifika asubuhi anauengua mchele anabaki na maji, halafu anayachukua hayo maji Anaya chemsha pamoja na mdalasini wa India ulio sagwa, anapasuliamo mayai arobaini ya kuku wa kienyeji, anaongezamo marashi ya rose pamoja na dawa ya kishinda wachawi, mkubwa shengelo, mafuta ya mcheka na mbingu.
Vitu hivyo vikisha changanyikana, anaoga akiwa juu ya meza huku anatamka maneno maalumu.
Kesho yake, anatafuta njiwa saba au kuku saba anawalisha ule mchele wote anabakiza kiasi kidogo ambacho kitapikwa na mmoja kati ya kuku alio walisha mchele, na wakati wa kuliwa kitaliwa kikiwa mgongoni mwake , yaani mgongo wake utatumika kama meza.
Hili ni tambiko hatari sana na hufanyika kwa ajili ya mwanamke kutaka kumtawala mume wake.
Jinsi ya kumzindua mwanaume au mwanamke aliye fungwa kwenye uchawi wa mapenzi, huwa yanafanyika matambiko ya aina mbalimbali. Matambiko haya yana hatua nyingi sana siwezi kuelezea kila hatua kwenye kitabu hiki, ila kwa ufupi yamegawanyika katika aina kuu mbili; Aina ya kwanza ni pale mhusika anapokuwa mbali na aina ya pili ni pale mhusika anapokuwa karibu.
Kama mhusika yupo karibu atalishwa dawa maalumu na kutapika uchawi kisha uchawi huo utaenda kuteketezwa njia panda. Na kama mhusika yupo mbali, tambiko huwa linaenda kufanyikia chini ya mti mmoja mkubwa sana katika uganga.
Mti huu una sifa moja kubwa. Kwanza, huwa hakuna kitu chochote kibaya kinacho kaa katika mto huu, kiwe nyoka, kiwe mdudu mbaya au kiwe jinni au shetani mbaya. Na pili mti huu una tibu magonjwa karibu yote na unatumika kuogea kwa ajili ya kuondoa mabalaa na kupandisha nyota.
Kikubwa mti huu hutumika kubatilisha mabalaa na uchawi wa aina zote. Mti ambao katika kila nyumba ya mganga lazima uwepo. Ni mti ambao kila nyumba inatakiwa kuwa nao.
Mganga atakwenda kwenye mti huu muda maalumu ambao utaendana na siku husika. Atakwenda na pemba nyeupe arobaini, kuku weupe saba, mayai arobaini ya kuku wa kienyeji na punda mmoja mwenye alama ya msalaba shingoni.
Akifika katika eneo la mti huo, atatoa kafara kisha litafanyika tambiko maalumu la kubatilisha uchawi. Mambo mengi yatakayo fanyika siku hiyo yatakuwa yakifanyika huku mganga akiwa anatembea kinyume, Mfano atauzunguka mti huo kinyume nyume mara arobaini na kadhalika.
Kwa ufupi ili kuepukana na shari za wachawi na watu wabaya, ni vyema kujilinda na kujikinga ili kujiepusha na usumbufu usio kuwa wa lazima.